.

ComfyCush คืออะไรและแตกต่างจากรุ่นปกติอย่างไรวันนี้ SEEK มีคำตอบ!

.

 

.

โดยดั้งเดิมแล้วพื้นรองเท้าของ Vans หรือที่รู้จักกันในนามตำนานพื้น Waffle อย่างที่ทุกคนทราบกันดีนั้นจะมีความแข็งแรง ทนทาน เนื่องจากวัสดุที่ใช้นั้นผลิตจากยาง ซึ่งข้อดีก็คือ ทน เฟิร์ม ก้าวเดินได้อย่างมั่นคง แต่ข้อเสียก็มีเช่นกันซึ่งเป็นส่วนที่ใครหลายคนไม่ถูกใจนัก นั่นคือ ความแข็ง น้ำหนักที่มากเกินไปดังนั้นทาง Vans จึงได้คิดค้นพัฒนาพื้นรองเท้าแบบใหม่ด้วยการนำเทคโนโลยีมาใช้ จึงออกมาเป็น ComfyCush แต่ Vans ไม่ได้ทำการลดคุณภาพรองเท้าใด ๆ เลยแม้แต่นิดเดียว พื้นรองเท้ายังคงเป็น Waffle ในตำนาน ยังคงใช้พื้นยางเช่นเดิม แต่ลดจำนวนยางลงแล้วเพิ่มเทคโนโลยีเข้าไปแทนที่ ทำให้มีความนุ่ม เบา ใส่แล้วรู้สึกสบายเท้ามากขึ้น สามารถหยิบไปใส่ในชีวิตประจำวันได้อย่างสบายใจ เพราะนอกจากสบายใจในเรื่องของการยึดเกาะแล้ว ยังสบายในเรื่องของการสวมใส่ เพราะความนุ่มของพื้น ComfyCush นั่นเองครับ

.

.

1. Lightweight! มีน้ำหนักเบากว่ารุ่น Classic มากพอสมควร

2. พื้นรองเท้าชั้นกลาง (midsole) ถูกปรับเปลี่ยนให้มีความนุ่มมากขึ้น และมีการเปลี่ยนพื้นรองเท้าด้านใน (insole) ให้ความรู้สึกนุ่มสบาย ช่วยซัพพอร์ทการเดินได้ตลอดวัน

3. พื้นรองเท้า Outsole ยังคงใช้วัสดุยางดิบ ลายวาฟเฟิลอันเป็นเอกลักษณ์เช่นเดิม

.

.

อีกทั้ง SEEK จัดให้แบบไม่มีกั๊กจัดเต็มมาให้ทั้ง Collection ไม่ว่าจะเป็น Old Skool, Sk8 Hi, Authentic, Era และ Slip on เรียกได้ว่าครบจบทุกตัวมหาชน ทำให้ยังคงความคลาสสิคแต่มาในรุ่นที่เบากว่าและนุ่มกว่า

สาวก Vans รออะไรอยู่ ไปโดนกันได้ที่

- SEEK Online Store www.seekthailand.com 

- SEEK Central Embassy ชั้น 3 

.

#vansthailand #vans #seekthailand #seekvans

Related Posts